Phân quyền mẫu tài liệu

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ MẪU HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ TRÊN FPT.eCONTRACT

QUẢN LÝ MẪU TÀI LIỆU

Là danh sách mẫu tài liệu do NSD tạo hoặc do NSD khác cùng tổ chức tạo và phân quyền cho NSD dùng để tạo nhanh tài liệu. Các tài liệu mẫu có những trạng thái: “Phát hành” tài liệu hoặc “Ngừng phát hành” tài liệu.

    • Mẫu tài liệu được phát hành: Người dùng có thể sử dụng các chức năng tạo lô tài liệu từ excel, xem thông tin mẫu tài liệu, tạo hợp đồng đơn lẻ từ mẫu tài liệu, ngừng phát hành mẫu tài liệu.

null

    • Mẫu tài liệu bị ngừng phát hành: Người dùng có thể xem thông tin mẫu tài liệu, phát hành lại mẫu tài liệu.

PHÂN QUYỀN MẪU TÀI LIỆU

Người tạo có thể Phân quyền mẫu tài liệu cho NSD khác trong tổ chức dùng để tạo tài liệu từ mẫu. Mẫu tài liệu được phép phân quyền cho một hoặc nhiều nhóm, cho 1 hoặc nhiều tài khoản thuộc cùng tổ chức với người tạo và những tổ chức bên dưới của người tạo.
Các bước thực hiện phân quyền tài liệu: Tại màn hình Mẫu tài liệu \Mẫu của tôi. Chọn mẫu tài liệu muốn phân quyền. Chọn vào biểu tượng chia sẻ .

Hệ thống hiển thị mặc định màn hình chia sẻ thông tin mẫu tài liệu.

  • NSD chọn nút tại dòng “Tất cả thành viên” để chuyển tất cả danh sách chưa được phân quyền sang phân quyền. Hoặc chọn nút ở từng nhóm/NSD để phân quyền đơn lẻ. Sau đó chọn [Lưu thay đổi].
  • NSD chọn nút tại dòng “Tất cả thành viên” để hủy toàn bộ danh sách phân quyền cũ. Hoặc chọn nút ở từng nhóm/NSD để hủy phân quyền đơn lẻ. Sau đó chọn [Lưu thay đổi].

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn các bước quản lý/ phân quyền hợp đồng điện tử, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.191 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

FPT IS tổ chức thành công webinar trực tuyến “Ký kết điện tử vượt giãn cách – Chuyển đổi phương thức, tăng tốc cạnh tranh”

Vừa qua, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã tổ chức Webinar trực tuyến “Ký kết điện tử vượt giãn cách – Chuyển đổi phương thức, tăng tốc cạnh tranh”. Ảnh: FPT Đây là hội thảo đầu tiên về hợp đồng điện tử với chia sẻ đa chiều từ đại diện cơ […]

Giới thiệu giải pháp hợp đồng bất động sản điện tử

Hợp đồng bất động sản là gì?  Hợp đồng bất động sản là một văn bản ràng buộc về mặt pháp lý giữa người mua bất động sản và người bán. Giống như các loại hợp đồng mua bán khác, nó quy định rằng sẽ có một sự trao đổi quyền sở hữu đối với […]

Hợp đồng thương mại điện tử là gì? Quy trình giao kết như thế nào?

Số hóa trong lĩnh vực thương mại đang trở thành xu hướng tất yếu. Trong đó hợp đồng thương mại điện tử được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng thay cho phương thức ký kết hợp đồng truyền thống. Vậy hợp đồng thương mại điện tử là gì? Có giá trị pháp lý như thế […]