Chính sách bảo hành

  • 04/03/2025
  • [post-views]

Chính sách bảo hành: Dịch vụ chúng tôi cung cấp là dịch vụ hợp đồng điện tử nên chính sách bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện bằng việc: Đội ngũ FPT.eContract đảm bảo cam kết chất lượng sản phẩm/dịch vụ đã thống nhất với bạn về việc hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại,… khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

TAGS

Tin liên quan

Tìm hiểu quy định về điều khoản bất khả kháng trong hợp đồng

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, đôi khi có thể xảy ra sự kiện bất khả kháng khiến cho một hoặc hai bên vi phạm hợp đồng. Nếu hợp đồng không quy định rõ các điều khoản bất khả kháng thì rất dễ xảy ra tranh chấp. Vậy điều khoản bất khả kháng trong […]

Quy trình sử dụng dịch vụ

  TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ I. Tổng quan 1.1 Mục đích Tài liệu này nhằm giúp người dùng hiểu và biết cách sử dụng dịch vụ: Đăng nhập tài khoản hệ thống Ký kết hợp đồng Tra cứu hóa đơn điện tử 1.2 Phạm vi Tài liệu này áp dụng cho […]

Hợp đồng bảo hiểm là gì? Các loại hợp đồng bảo hiểm phổ biến

Hiện nay, nhu cầu tham gia bảo hiểm của người dân ngày càng cao. Tuy nhiên còn rất nhiều người không biết hợp đồng bảo hiểm là gì và có các loại hợp đồng bảo hiểm nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có những thông tin tổng quan về hợp đồng bảo […]