Quản trị danh mục chức vụ

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút

Màn hình thêm chức vụ:

  • Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

FPT ra mắt giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử

(TBTCO) – Ngày 25/5, FPT chính thức ra mắt FPT.eContract – giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử từ xa 24/7 đầu tiên trên thị trường. Giải pháp hợp đồng điện tử toàn diện FPT.eContract hướng tới xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, tối ưu vận hành, tiết kiệm tới […]

Doanh nghiệp e-commerce ký kết hợp đồng lao động 100% từ xa với FPT.eContract

Tổ chức sở hữu trang thương mại điện tử: top 3 Việt Nam và top 6 tại Đông Nam Á tối ưu trải nghiệm nhân viên và đối tác ứng dụng trong hợp đồng lao động điện tử trên FPT.eContract Bối cảnh Doanh nghiệp sở hữu đơn vị bán lẻ Sàn Giao dịch – cung […]

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành: Dịch vụ chúng tôi cung cấp là dịch vụ hợp đồng điện tử nên chính sách bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện bằng việc: Đội ngũ FPT.eContract đảm bảo cam kết chất lượng sản phẩm/dịch vụ đã thống nhất với bạn về việc hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại,… khi […]