Quản trị danh mục chức vụ
- 01/06/2023
- [post-views]
HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT
Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút
Màn hình thêm chức vụ:
- Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
- Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
- Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.
Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Tin liên quan
- Ký kết tài liệu xét duyệt thiết kế PCCC tiện lợi, đảm bảo pháp lý trên FPT.eContract
- Webinar Ứng dụng hợp đồng điện tử đáp ứng Nghị định 13 về Bảo mật dữ liệu
- [CTKM] Miễn phí 100% dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử cho khách hàng FPT.eContract
- Hợp đồng điện tử là gì – Tính pháp lý & 5 điều cần lưu ý
- Webinar Ứng dụng hợp đồng điện tử đáp ứng Luật Giao dịch điện tử mới năm 2023