Quản trị danh mục chức vụ
- 01/06/2023
- [post-views]
HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT
Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút
Màn hình thêm chức vụ:
- Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
- Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
- Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.
Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.