Quản trị danh mục chức vụ

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút

Màn hình thêm chức vụ:

  • Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

[Giải đáp] Hợp đồng điện tử có chuyển đổi ra văn bản giấy được không?

Hợp đồng điện tử có chuyển đổi ra văn bản giấy được không là băn khoăn của khá nhiều khách hàng cá nhân và tổ chức doanh nghiệp. Thông thường, hợp đồng điện tử sẽ lưu trữ trên nền tảng số, quản lý bởi đơn vị thứ 3. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, các […]

Ngày đáo hạn hợp đồng bảo hiểm là gì và thủ tục đáo hạn bảo hiểm

Trong hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) thường có ghi thời gian đáo hạn. Thời gian này được thỏa thuận giữa doanh nghiệp bảo hiểm và bên mua. Vậy ngày đáo hạn hợp đồng bảo hiểm là gì? Thủ tục đáo hạn bảo hiểm như thế nào và cách tính tiền đáo hạn HĐBH ra sao? […]

FPT ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử

FPT vừa ra mắt FPT.eContract – giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử từ xa 24/7 đầu tiên trên thị trường. Giải pháp này hướng tới xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, tối ưu vận hành, tiết kiệm tới 70% thời gian và chi phí so với phương thức truyền […]