Quản trị danh mục chức vụ

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút

Màn hình thêm chức vụ:

  • Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

Lợi ích của chữ ký số trong trường học

Chuyển đổi kỹ thuật số là ưu tiên hàng đầu của nhiều trường cao đẳng và đại học. Trong số các xu hướng phổ biến khác mà các cơ sở giáo dục hiện nay đang phải đối mặt, số lượng sinh viên đăng ký giảm, nguồn thu giảm và tài trợ không thể đoán trước […]

Hợp đồng nguyên tắc và hợp đồng kinh tế: Điểm giống và khác nhau

Hợp đồng nguyên tắc và hợp đồng kinh tế áp dụng phổ biến trong các giao dịch thương mại. Tính pháp lý của 2 loại hình hợp đồng này đã được quy định rõ trong Bộ Luật Dân sự ban hành và bổ sung năm 2015. 1. Khái niệm hợp đồng nguyên tắc và hợp […]

FPT ‘tung’ giải pháp giúp doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử từ xa 24/7

(VNF) – Tin từ FPT cho biết tập đoàn này vừa chính thức ra mắt FPT.eContract – giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử từ xa 24/7 đầu tiên trên thị trường. Đây là giải pháp nhắm hướng tới xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, tối ưu vận hành, tiết […]