Quản trị danh mục chức vụ

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút

Màn hình thêm chức vụ:

  • Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

Pháp lý của Hợp đồng điện tử

Định nghĩa về Hợp đồng điện tửThừa nhận tính pháp lý của Hợp đồng điện tửNguyên tắc giao kết và thực hiện hiện hợp đồng điện tử Giá trị của chữ ký số trên thông điệp dữ liệu là tương đương với chữ ký trên văn bản giấyGiá trị của chữ ký số của cơ […]

[Góc vấn đáp] Hợp đồng điện tử có hiệu lực khi nào

Hợp đồng điện tử có hiệu lực khi nào chắc hẳn là thắc mắc của nhiều khách hàng có ý định áp dụng loại hình hợp đồng này. Tương tự như văn bản chứng từ thông thường, hiệu lực của hợp đồng điện tử đã được quy định rất rõ. 1.Hợp đồng điện tử có […]

FPT miễn phí 3 tháng cho giải pháp toàn diện ký hợp đồng điện tử FPT.eContract

Ngày 25/5, FPT chính thức ra mắt FPT.eContract – giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử từ xa 24/7 đầu tiên trên thị trường. Giải pháp Hợp đồng điện tử toàn diện FPT.eContract hướng tới xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, tối ưu vận hành, tiết kiệm tới 70% thời […]