Quản trị danh mục chức vụ

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút

Màn hình thêm chức vụ:

  • Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

Hợp đồng bảo hiểm điện tử là gì? Lợi ích của hợp đồng bảo hiểm điện tử

Sự cải tiến về công nghệ là một trong những thế mạnh giúp doanh nghiệp bảo hiểm thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Điều đó được thể hiện qua việc đa số các doanh nghiệp bảo hiểm hiện đã triển khai và áp dụng hợp đồng bảo hiểm điện tử thay vì hợp đồng […]

Giải pháp số hóa ngành giáo dục với chữ ký điện tử

Chuyển đổi kỹ thuật số là ưu tiên hàng đầu của nhiều trường cao đẳng và đại học. Trong số các xu hướng phổ biến khác mà các cơ sở giáo dục hiện nay đang phải đối mặt, số lượng sinh viên đăng ký giảm, nguồn thu giảm và tài trợ không thể đoán trước […]

Hợp đồng trọn gói là gì? Quy định mới nhất 2023 theo Luật Đấu thầu

Hợp đồng trọn gói chủ yếu áp dụng trong lĩnh vực đấu thầu xây dựng. Với loại hình hợp đồng này, yếu tố giá và phương thức thanh toán luôn quy định rất chặt chẽ. Trong phần chia sẻ ngày hôm nay, FPT.eContract sẽ cập nhật một vài quy định về hợp đồng trọn gói […]