Quản trị danh mục chức vụ

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút

Màn hình thêm chức vụ:

  • Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

Áp dụng Hợp đồng điện tử trong kế toán thế nào

Căn cứ Luật kế toán: 88/2015/QH13Điều 17. Chứng từ điện tử Điều 18. Lập và lưu trữ chứng từ kế toán Điều 19. Ký chứng từ kế toánChứng từ điện tử phải có chữ ký điện tử. Chữ ký trên chứng từ điện tử có giá trị như chữ ký trên chứng từ bằng giấy. […]

Giải pháp mới trong số hóa quá trình ký kết với hợp đồng điện tử FPT: Truyền hình Hà Nội

Làm thế nào để việc ký kết hợp đồng hợp tác giữa các doanh nghiệp, tổ chức diễn ra cách nhanh gọn thuận tiện mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao? Khi dữ liệu in giấy tốn thời gian, kinh phí, yêu cầu nhiều sức người và vẫn tiềm ẩn không ít rủi ro. […]

Pháp lý chữ ký số?

Pháp lý chữ ký số căn cứ theo Hợp đồng điện tử được ký bởi chữ ký số điện tử. Lê Thị Mai PhươngLê Thị Mai Phương là trưởng nhóm kinh doanh phụ trách nhiều sản phẩm tại FPT IS với những hiểu biết sâu rộng về sản phẩm & lĩnh vực chuyển đổi số. […]