Quản trị danh mục chức vụ

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút

Màn hình thêm chức vụ:

  • Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

Hợp đồng trọn gói là gì? Quy định mới nhất 2023 theo Luật Đấu thầu

Hợp đồng trọn gói chủ yếu áp dụng trong lĩnh vực đấu thầu xây dựng. Với loại hình hợp đồng này, yếu tố giá và phương thức thanh toán luôn quy định rất chặt chẽ. Trong phần chia sẻ ngày hôm nay, FPT.eContract sẽ cập nhật một vài quy định về hợp đồng trọn gói […]

Chữ ký số công cộng là gì? Quy trình đăng ký kinh doanh bằng chữ ký số

Chữ ký số công cộng ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại nhiều tổ chức doanh nghiệp. Với loại hình chữ ký này, bạn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh từ xa và ký kết nhanh chóng các loại văn bản điện tử. Chữ ký số công cộng là gì? Trong Khoản […]

Phụ lục hợp đồng song ngữ là gì? Mẫu tham khảo mới nhất

Trước sự hội nhập kinh tế toàn cầu, giao thương thương mại giữa Việt Nam và các quốc gia khác cũng ngày một sôi động. Trong quá trình thực hiện giao dịch, hợp tác, mỗi bên đều phải làm hợp đồng kèm phụ lục hợp hợp song ngữ. Vậy phụ lục hợp đồng song ngữ […]