Quản trị danh mục người ký

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC NGƯỜI KÝ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> chọn Danh mục người ký -> chọn nút

Màn hình thêm người ký

  • Điền thông tin: Mã NV; Tên; Email; Vai trò của người ký; Gán chức danh.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

SỬA THÔNG TIN NGƯỜI KÝ
  • Vào chức năng Quản trị người ký, chọn nút đối với người ký cần cập nhật thông tin.
  • Màn hình cập nhật thông tin người ký
  • Lưu thông tin cập nhật: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin cập nhật: chọn nút Hủy.

XOÁ NGƯỜI KÝ
  • Vào chức năng Danh mục người ký, chọn nút đối với người ký muốn xóa
  • Hiển thị hộp thoại hỏi bạn xác nhận hành động xóa
  • Xóa thông tin người ký: Chọn nút Xóa.
  • Không xóa thông tin người ký: Chọn nút Hủy.
  • Người ký bị xóa sẽ không còn hiển thị để hỗ trợ người dùng nhập trên màn hình điền thông tin các bên tham giam ký.


Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục người ký trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

 

TAGS

Tin liên quan

Những điều bạn nên biết về hợp đồng bảo hiểm điện tử

Có nhiều lý do giải thích tại sao ngành bảo hiểm là một lĩnh vực nặng về tài liệu. Một số bao gồm các chính sách dài dòng, cũng như các quy tắc và quy định nghiêm ngặt liên quan đến tài liệu bảo hiểm. Các nhà môi giới bảo hiểm muốn làm mọi thứ […]

Tìm hiểu quy định về điều khoản bất khả kháng trong hợp đồng

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, đôi khi có thể xảy ra sự kiện bất khả kháng khiến cho một hoặc hai bên vi phạm hợp đồng. Nếu hợp đồng không quy định rõ các điều khoản bất khả kháng thì rất dễ xảy ra tranh chấp. Vậy điều khoản bất khả kháng trong […]

Giới thiệu về giải pháp chữ ký điện tử

Trong thời xưa, thực sự hầu như vài thập kỷ trước, chúng ta đều sử dụng để thực hiện chữ ký ở định dạng truyền thống, nơi chữ ký ướt / mực hoặc dấu vân tay vật lý được sử dụng để dán làm chữ ký trên tài liệu. Những chữ ký này không có […]