Thêm mới loại tài liệu
- 01/06/2023
- [post-views]
HƯỚNG DẪN THÊM MỚI LOẠI TÀI LIỆU TRÊN FPT.eCONTRACT
- Giúp NSD có thể tạo mới, khai báo thông tin chung cần quản lý của loại tài liệu.
- Tạo quy định luồng xem xét/ký nội bộ cho loại tài liệu (nếu có).
- Đơn vị cấp dưới vào xem và tạo thêm quy định luồng xem xét/ký nội bộ trong đơn vị cấp dưới (nếu có).
- Xuất bản loại tài liệu.
- Ngừng xuất bản loại tài liệu
- NSD vào chức năng: chọn menu Loại tài liệu, chọn Thêm mới.
- Hệ thống hiển thị màn hình thêm mới loại tài liệu
- Chọn phân loại tài liệu: Hợp đồng hoặc chứng từ
- Nhập tên loại tài liệu, chọn mã loại tài liệu.
- Tích chọn Luồng ký nếu loại tài liệu có quy định luồng ký nội bộ.
- Sửa tên hiển thị cho 04 trường thông tin mặc định của FPT.eContract.
- Chọn nút (+) ở cuối các dòng để chèn thêm thông tin cần quản lý của loại tài liệu. Lưu ý: Tại thời điểm lập, các trường sẽ hiển thị theo thứ tự khai báo tại màn hình này.
- Loại tài liệu sau khi lưu, sẽ lưu ở chế độ Bản nháp. Loại tài liệu sau khi điền thông tin đầy đủ chọn Phát hành để phát hành loại tài liệu. Loại tài liệu chỉ chỉnh sửa khi ở bản nháp, sau khi phát hành sẽ không sửa được thông tin trường dữ liệu.
Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn thêm mới loại tài liệu trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Tin liên quan
- Ký kết tài liệu xét duyệt thiết kế PCCC tiện lợi, đảm bảo pháp lý trên FPT.eContract
- Webinar Ứng dụng hợp đồng điện tử đáp ứng Nghị định 13 về Bảo mật dữ liệu
- [CTKM] Miễn phí 100% dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử cho khách hàng FPT.eContract
- Hợp đồng điện tử là gì – Tính pháp lý & 5 điều cần lưu ý
- Webinar Ứng dụng hợp đồng điện tử đáp ứng Luật Giao dịch điện tử mới năm 2023