Quản trị danh mục chức vụ

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút

Màn hình thêm chức vụ:

  • Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng song ngữ kèm link download

Nếu từng ký kết hợp đồng với chủ thể nước ngoài bằng cả tiếng Việt và một ngôn ngữ khác, bạn chắc hẳn không còn xa lạ với biên bản thanh lý hợp đồng song ngữ. Nhưng không phải ai cũng đã từng tiếp xúc với loại hình văn bản này. Trong bài viết ngày […]

[Giải đáp] Bảo lãnh thực hiện hợp đồng là gì? 

Bảo lãnh thực hiện hợp đồng là một cụm từ khá xa lạ, không thường gặp trong những giao dịch ký kết hợp đồng thông thường. Thế nhưng, đây lại là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để bảo vệ cho bên nhận quyền lợi. Vậy bảo lãnh thực hiện hợp đồng là […]

Cập nhật quy trình ký kết hợp đồng theo 3 bước cơ bản

Quy trình ký kết hợp đồng cần lần lượt diễn ra theo từng bước. Nhằm đảm bảo tuân thủ quy định hợp đồng theo Bộ luật Dân sự ban hành năm 2015. Vậy chính xác quy trình ký hợp đồng phải diễn ra như thế nào? FPT.eContract sẽ giới thiệu 3 bước chi tiết khi […]