Quản trị danh mục chức vụ

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút

Màn hình thêm chức vụ:

  • Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

Quy trình sử dụng dịch vụ

  TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ I. Tổng quan 1.1 Mục đích Tài liệu này nhằm giúp người dùng hiểu và biết cách sử dụng dịch vụ: Đăng nhập tài khoản hệ thống Ký kết hợp đồng Tra cứu hóa đơn điện tử 1.2 Phạm vi Tài liệu này áp dụng cho […]

Mối liên hệ mật thiết giữa hợp đồng điện tử và chữ ký số

Hợp đồng điện tử và chữ ký số thường song hành cùng nhau. Trong mỗi hợp đồng điện tử, bạn đều dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của chữ ký số. Trước xu hướng số hóa ngày càng sâu rộng, mỗi cá nhân, tổ chức nên hiểu rõ đặc điểm của hợp đồng điện […]

Webinar Ứng dụng hợp đồng điện tử đáp ứng Luật Giao dịch điện tử mới năm 2023

Tháng 6/2023, Quốc hội đã thông qua Luật giao dịch điện tử (sửa đổi), thay thế Luật Giao dịch điện tử ban hành năm 2005. Để giải đáp sâu hơn về những điểm mới trong Luật Giao dịch điện tử 2023 và tính ứng dụng của hợp đồng điện tử trong doanh nghiệp, FPT IS […]