Quản trị danh mục chức vụ

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ DANH MỤC CHỨC VỤ TRÊN FPT.eCONTRACT

Vào mục Tổ chức -> Danh mục chức vụ -> chọn nút

Màn hình thêm chức vụ:

  • Điền thông tin: Tên Chức vụ; Số lượng và Mô tả chức vụ nếu có.
  • Lưu thông tin người ký: Chọn nút Lưu.
  • Không lưu thông tin người ký: Chọn nút Hủy.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn quản trị danh mục chức vụ trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

Hợp đồng điện tử và hợp đồng bảo hiểm điện tử: Những điều bạn cần biết

Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển. Hợp đồng bảo hiểm điện tử được sử dụng rộng rãi và phổ biến và nó mang lại nhiều lợi ích. Vậy hợp đồng bảo hiểm điện tử là gì?  Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về hợp đồng bảo […]

Những lưu ý cần biết khi ký kết hợp đồng điện tử

Ký kết hợp đồng điện tử đang được các cá nhân và Doanh nghiệp bắt đầu làm quen và thực hiện trong giao kết các hợp đồng thương mại, dịch vụ, lao động… Hình thức giao kết này có những điểm khác biệt nhất định so với ký kết hợp đồng giấy truyền thống, vì thế […]

FPT.eContract đạt giải Stevie Awards Châu Á-Thái Bình Dương (Asia-Pacific Stevie Awards 2021)

Trải qua 2 tháng đánh giá bởi 100 giám khảo là các Giám đốc Điều hành trên khắp thế giới, phần mềm Hợp đồng điện tử – FPT.eContract của FPT IS đã xuất sắc giành giải Đồng – Giải thưởng Stevie Awards Châu Á-Thái Bình Dương (Asia-Pacific Stevie Awards 2021), hạng mục Sáng tạo trong […]