Từ chối xem xét/ký

  • 01/06/2023
  • [post-views]

HƯỚNG DẪN TỪ CHỐI XEM XÉT/ KÝ HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ/ TÀI LIỆU TRÊN FPT.eCONTRACT

Nếu người dùng không đồng ý ký tài liệu vì lý do cần chỉnh sửa hoặc các lý do khác, tại màn hình ký tài liệu chọn vào nút Khác -> Từ chối.

  • Nhập lý do từ chối thực hiện tài liệu.
  • Xác nhận Từ chối.
  • Hợp đồng bị từ chối sẽ bị dừng luồng ký và không còn hiệu lực. Hệ thống gửi email thông báo kèm lý do tài liệu bị từ chối ký đến người tạo và những người đã nhận được email xử lý tài liệu này trước đó. Hệ thống dừng không gửi email yêu cầu xem xét/ký đến những người còn lại trong luồng ký.

Trên đây, FPT.eContract đã hướng dẫn các bước từ chối xem xét/ký hợp đồng điện tử/tài liệu trên FPT.eContract, nếu có bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1900.636.713 – ext 3 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TAGS

Tin liên quan

Giải pháp mới trong số hóa quá trình ký kết với hợp đồng điện tử FPT: Truyền hình Hà Nội

Làm thế nào để việc ký kết hợp đồng hợp tác giữa các doanh nghiệp, tổ chức diễn ra cách nhanh gọn thuận tiện mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao? Khi dữ liệu in giấy tốn thời gian, kinh phí, yêu cầu nhiều sức người và vẫn tiềm ẩn không ít rủi ro. […]

FPT.eContract – Hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử từ xa 24/7

VTV.vn - Giải pháp hợp đồng điện tử FPT.eContract hướng tới xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, tối ưu vận hành, tiết kiệm tới 70% thời gian và chi phí so với truyền thống.

Áp dụng Hợp đồng điện tử trong giao dịch dân sự thế nào?

Hợp đồng điện tử trong giao dịch dân sự được áp dụng căn cứ theo Bộ luật dân sự: 91/2015/QH13 Lê Thị Mai PhươngLê Thị Mai Phương là trưởng nhóm kinh doanh phụ trách nhiều sản phẩm tại FPT IS với những hiểu biết sâu rộng về sản phẩm & lĩnh vực chuyển đổi số. […]