Chính sách bảo hành

  • 04/03/2025
  • [post-views]

Chính sách bảo hành: Dịch vụ chúng tôi cung cấp là dịch vụ hợp đồng điện tử nên chính sách bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện bằng việc: Đội ngũ FPT.eContract đảm bảo cam kết chất lượng sản phẩm/dịch vụ đã thống nhất với bạn về việc hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại,… khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

TAGS

Tin liên quan

FPT miễn phí 3 tháng giải pháp toàn diện ký hợp đồng điện tử vừa trình làng

(PLVN) – FPT vừa chính thức ra mắt FPT.eContract – giải pháp Hợp đồng điện tử toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp ký hợp đồng điện tử từ xa 24/7 đầu tiên trên thị trường, nhằm hướng tới xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, tối ưu vận hành, tiết kiệm tới 70% thời gian và […]

Điều kiện giao dịch chung

CHÍNH SÁCH NGƯỜI SỬ DỤNG  Chính sách người sử dụng (“Chính Sách”) được ban hành bởi Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FIS),  Chính Sách này quy định việc Khách Hàng sử dụng phần mềm FPT.eContract Lite (được định nghĩa dưới đây) và các tài liệu, sản phẩm liên quan đến FPT.eContract Lite. […]

Ngày đáo hạn hợp đồng bảo hiểm là gì và thủ tục đáo hạn bảo hiểm

Trong hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) thường có ghi thời gian đáo hạn. Thời gian này được thỏa thuận giữa doanh nghiệp bảo hiểm và bên mua. Vậy ngày đáo hạn hợp đồng bảo hiểm là gì? Thủ tục đáo hạn bảo hiểm như thế nào và cách tính tiền đáo hạn HĐBH ra sao? […]