Công ty xây dựng tự tin duy trì hoạt động và kinh doanh trong giãn cách ứng dụng ký điện tử FPT.eContract
- 16/10/2021
- [post-views]
Ký kết điện tử để thích ứng linh hoạt với tình hình giãn cách xã hội gây khó khăn trong việc chuyển phát hồ sơ, rủi ro trong tiếp xúc và quá nhiều cản trở trong kết nối trình ký hồ sơ
Đơn vị tổng thầu xây dựng có quy mô lớn tại Việt Nam với các công trình hiện diện khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. Đối với một công ty xây dựng, việc duy trì hoạt động phục vụ cho công trường là sống còn, chính vì vậy các hoạt động ký kết, phê duyệt hồ sơ hợp đồng, đề nghị thanh toán…hay đơn giản như hồ sơ thanh toán lương vẫn phải duy trì, dù trong hoàn cảnh nào.
Đứng trước bài toán cấp bách, phải ứng phó ngay trong thời điểm đại dịch và tưởng chừng như không có lời giải, công ty đã xây dựng cho mình một quy trình bài bản bắt đầu từ việc xác định những hoạt động phải duy trì liên tục phục vụ công trường đến việc nghiên cứu và đề xuất giải pháp công nghệ & ứng dụng nhằm đáp ứng việc duy trì hoạt động trình ký phê duyệt hồ sơ trong điều kiện không thể đến công ty hoặc không thể chuyển phát.
Từ thử nghiệm đến quản lý thay đổi để ký kết điện tử thành công trên toàn hệ thống với FPT.eContract
Sau khi tiếp cận với giải pháp FPT.eContract, COFICO bắt đầu đánh giá giải pháp bằng việc thử nghiệm ngay với một mẫu hồ sơ, đồng thời tiến hành phân tích đánh giá hiệu quả và chi phí để trình ban lãnh đạo phê duyệt triển khai giải pháp.
Theo phân tích của ông Tuân, tổng chi phí cho một hợp đồng (ký kết theo cách thức truyền thống) là khoảng 300.000 VNĐ/hợp đồng – 350.000 VNĐ/hợp đồng sẽ giảm xuống còn 100.000 VNĐ/hợp đồng – 120.000 VNĐ/hợp đồng (theo cách thức ký kết điện tử) và chi phí chỉ tính trên hồ sơ hoàn tất.
Ngoài việc tiết kiệm chi phí thì giải pháp cũng giúp tiết kiệm về thời gian như không cần thời gian chờ đợi, đi lại, chuyển phát, theo dõi tiến trình ký kết và đặc biệt là xoá bỏ rủi ro thất lạc hợp đồng đã thuyết phục ban lãnh đạo để đưa giải pháp vào ứng dụng quy mô rộng.
Ông Tuân cũng chia sẻ kinh nghiệm “khi chuyển đổi một phương thức mới, thì việc quản lý thay đổi là trọng tâm vì vậy việc thiết lập kênh trao đổi, tiếp nhận ý kiến và kịp thời hỗ trợ là yếu tố quan trọng để các bộ phận cảm nhận việc thay đổi dễ dàng, từ đó tạo được tâm thế tiếp nhận tích cực, hào hứng”.
Hiện tại, doanh nghiệp đang tiếp tục mở rộng, cải tiến, điều chỉnh để tích hợp với hệ thống nội bộ cũng như tham khảo tính pháp lý để xem xét việc ký với đối tác liên quan đến các quy định nhà nước như biên bản nhà thầu, nghiệm thu, ký kết với đối tác nước ngoài….
FPT.eContract cùng doanh nghiệp kích hoạt trải nghiệm kinh doanh số và đảm bảo kinh doanh không gián đoạn trong mọi hoàn cảnh. Để được tư vấn chi tiết về hợp đồng điện tử FPT.eContract, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT – FPT Information System
Tư vấn sản phẩm
Tổng đài 24/7: 1900.636.191- ext 1
Miền Bắc: 0934.583.499; 0919.626.829
Miền Nam: 0934.453.466; 0932.991.468
Email: FPT.eContract@fpt.com.vn
Hỗ trợ khách hàng
Tổng đài 24/7: 1900.636.191 – ext 3
Email: customersupport@fpt.com.vn
Lê Thị Mai Phương là trưởng nhóm kinh doanh phụ trách nhiều sản phẩm tại FPT IS với những hiểu biết sâu rộng về sản phẩm & lĩnh vực chuyển đổi số. Không chỉ tập trung vào hoạt động tư vấn khách hàng, chị luôn cung cấp những nội dung hữu ích cho người đọc trên của website FPT.eContract
- Ký kết tài liệu xét duyệt thiết kế PCCC tiện lợi, đảm bảo pháp lý trên FPT.eContract
- Webinar Ứng dụng hợp đồng điện tử đáp ứng Nghị định 13 về Bảo mật dữ liệu
- [CTKM] Miễn phí 100% dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử cho khách hàng FPT.eContract
- Hợp đồng điện tử là gì – Tính pháp lý & 5 điều cần lưu ý
- Webinar Ứng dụng hợp đồng điện tử đáp ứng Luật Giao dịch điện tử mới năm 2023